ในยุคที่ Facebook เป็นผู้นำอันดับหนึ่งของสังคมออนไลน์ที่มียอดผู้ใช้งานเกือบครึ่งค่อนโลก
ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาและอีกหลายปีต่อไปในอนาคต มาร์ค
ซัคเคอร์เบิร์ก
คงรู้ดีว่าการจะดึงผู้ใช้งานให้ยังคงอยู่ต่อไปกับโซเชี่ยลมีเดียนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
นอกจากการเพิ่มเติม ปรับปรุงฟีเจอร์บนหน้าเพจ Facebook ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถืออาจจะเป็นสิ่งที่สร้างความน่าสนใจกับผู้ใช้งานได้ก็จริงอยู่
แต่ด้วยความต่างในด้านความคิดของแต่ละคนอาจทำให้รู้สึกถึง"ความจำเจ"บน Facebook
จนนำมาซึ่งการหายไปจากการเล่น Facebook
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น